Làm bảng hiệu công ty xây dựng đẹp, uy tín, giá rẻ

Biển hiệu công ty là bộ mặt của công ty nên vô cùng quan trọng, nhất là với những công ty làm trong ngành nghề xây dựng, Tấm biển hiệu đẹp sẽ giúp công ty trở nên chuyên nghiệp, lịch sự và thu hút hơn trong mắt khách hàng. Trong bài viết này Quảng cáo đa sắc sẽ giúp quý khách tìm được bảng hiệu công ty xây dựng đẹp, phù hợp với công ty của mình.

Biển hiệu công ty xây dựng gồm những loại nào?

Công ty xây dựng với những quy mô, mô hình và vị trí lắp đặt biển hiệu gồm có 4 loại biển hiệu công ty xây dựng sau:

  1. Biển hiệu công ty xây dựng ngoài trời.
  2. Bảng hiệu công ty xây dựng trong nhà.
  3. Bảng hiệu công ty xây dựng tại gia.
  4. Biển hiệu công trình xây dựng.

Mỗi loại bảng sẽ được thiết kế mẫu mã và chất liệu khác nhau để phù hợp với vị trí của mình, chính vì vậy giá thành và phương pháp gia công cũng khác nhau. Quý khách cần hiểu rõ mô hình công ty xây dựng của mình để lựa chọn được mẫu biển hiệu phù hợp.

Nên sử dụng loại chất liệu nào để làm biển hiệu công ty xây dựng

Tùy vào vị trí lắp đặt, công năng của biển hiệu mà quý khách có thể lựa chọn những loại chất liệu phù hợp khác nhau như alu, mica, inox… mỗi loại chất liệu sẽ cho ra những hiệu ứng và phong cách khác nhau, phù hợp với mọi công ty.

Dưới đây là một số mẫu biển hiệu công ty xây dựng được nhiều người ưa chuộng sử dụng:

Biển hiệu Alu

chất liệu alu bền bỉ, màu sắc đa dạng, ấn tượng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Dễ dàng gia công và kết hợp với các loại chất liệu khác tạo ra những thiết kế đẹp mắt, thu hút người nhìn.

Biển hiệu Mica

mica là chất liệu có độ bền cao, nhiều màu sắc, bắt sáng, dễ gia công. Đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế của quý khách. Sản phẩm phù hợp dùng cả trong nhà và ngoài trời đều cho hiệu ứng bắt mắt, thường được dùng làm những tấm biển hiệu quảng cáo với kích thước lớn.

Biển hiệu Inox gắn chữ nổi

Biển hiệu làm bằng inox sáng bóng, tuổi thọ cao, không bị biến dạng khi tác động ngoại lực, cứng cáp nhưng vô cùng dẻo dai phù hợp lắp đặt tại mọi địa hình. biển hiệu bằng inox thường được dùng tại các công ty quy mô nhỏ.

Biển hiệu đèn led gắn chữ nổi

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thu hút khách hàng cả ngày lẫn đêm thì rất nhiều công ty dùng biển hiêu đèn led gắn chữ nổi. Biển có thể làm bằng chất liệu inox, mica, alu và thiết kế gắn đèn led phía sau, dễ dàng nhận biết ở cả nơi ánh sáng yếu.

Địa chỉ làm biển hiệu công ty xây dựng uy tín, chất lượng

Tự hào là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm biển bảng quảng cáo, Quảng cáo đa sắc đã mang tới cho hàng nghìn công ty, doanh nghiệp những mẫu biển bảng chất lượng. Để làm được điều đó, chúng tôi có hệ thống máy móc tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề luôn luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến với Quảng cáo đa sắc, quý khách sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, giá cả cạnh tranh cùng với chế độ bảo hành bảo dưỡng lâu dài, hỗ trợ sửa chữa khi hết thời gian bảo hành.

Xưởng Sản Xuất

Xưởng Quảng Cáo : 132 Đường Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.

Xưởng In Ấn : Lô D8/12 làng nghề Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline :  092 9077 955 ( ZALO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *